Góc kỹ thuật

L17-11, Tầng 17, Tòa nhá Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 , TP.HCM
0903053188
Góc kỹ thuật

Khắc phục các nhược điểm của các trạm bẫy hơi truyền thống

Ngày đăng: 05:35 PM 05/02/2023
Bẫy hơi đồng tiền dùng phổ biến cho thoát nước ngưng ở hệ thống phân phối hơi nước nhờ vào khả năng thoát nhanh nước ngưng ngay khi chúng được hình thành ở tải thấp. Tuy nhiên, các trạm bẫy hơi đồng tiền truyền thống đặt ra nhiều thử thách cần phải khắc phục hoặc cần phải có một giải pháp thay thế.

Sôi bồng lò hơi gây mất an toàn vận hành và giảm phẩm cấp hơi nước nghiêm trọng

Ngày đăng: 01:23 PM 05/02/2023
Sôi bồng, hay carryover, ở lò hơi, gây mất an toàn vận hành và giảm phẩm cấp nghiêm trọng. Chúng ta cần kiềm soát chất lượng xử lý nước lò hơi và tuyệt đối tránh để xảy ra tình trạng này.

Khi nào cần lắp đặt RO cho nước cấp bù lò hơi?

Ngày đăng: 01:12 PM 05/02/2023
So với bộ làm mềm nước, RO có chi phí lắp đặt và vận hành cao hơn. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, RO là cần thiết để giảm chi phí vận hành nói chung cho hệ thống lò hơi nước bão hòa.

Bẫy hơi đồng tiền là gì? CMTD là gì?

Ngày đăng: 12:02 PM 05/02/2023
Bẫy hơi đồng tiền hay bẫy hơi nhiệt động, được thiết kế cho việc thoát nước ngưng ở hệ thống phân phối hơi nước. CMTD là một tuyệt phẩm của Forbes Marshall, được tích hợp với các van khóa, Isotub và lọc Y, là giải pháp lý tưởng thay thế cho các trạm bẫy hơi đồng tiền truyền thống ở các hệ thống phân phối hơi nước.

Tại sao phải gắn Isotub trên bẫy hơi đồng tiền?

Ngày đăng: 11:21 AM 05/02/2023
Gắn "Isotub" trên bẫy hơi đồng tiền giúp giảm thắt thoát nhiệt và giúp kéo dài tuổi thọ của bẫy hơi. Tránh được tác động của nhiệt độ môi trường, nhất là khi trời mưa hoặc thời gian ban đêm với những bẫy hơi đồng tiền được gắn ở ngoài trời.

Tại sao bẫy hơi đồng tiền là lựa chọn phù hợp nhất cho hệ thống phân phối hơi nước?

Ngày đăng: 10:36 AM 05/02/2023
Ở bộ góp hơi và đường ồng phân phối hơi nước, bẫy hơi đồng tiền là lựa chọn đúng đắn nhất. Do đặc thù tải nước ngưng thấp và cần phải đưa ra khỏi hệ thống nhanh, bẫy hơi đồng tiền nên là lựa chọn lý tưởng và phù hợp nhất.

Cần lưu ý những gì khi lắp đặt bẫy hơi đồng tiền nhập khẩu chất lượng

Ngày đăng: 10:21 AM 05/02/2023
CMTD là tuyệt phẩm, CMTD là bẫy hơi đồng tiền nhập khẩu chất lượng ở thị trường trong nước. Tuy nhiên, CMTD cần có cách lặp đặt đúng đắn, giúp vận hành và bảo trì dễ dàng, duy trì tuổi thọ và bảo đảm chất lượng hơi nước bằng cách duy trì độ khô của hơi nước trên hệ thống phân phối.

CMTD thay thế thành công cho bẫy hơi đồng tiền truyền thống ở Nhà máy săm lốp ôtô

Ngày đăng: 10:23 PM 31/01/2023
Bẫy hơi đồng tiền truyền thống thường bị failure, hỏng rò rỉ hơi, do áp suất đường ống dẫn hơi nước bảo hòa là khá cao, 25-27 Barg. CMTD, trạm bẫy hơi đồng tiền tích hợp các van khóa và lọc Y, đã khắc phục được tình trạng hỏng hóc, rò rỉ hơi liên tục.

Enerox cung cấp CMTD giải pháp trạm bẫy hơi đồng tiền chất lượng cao với chi phí sở hữu thấp

Ngày đăng: 01:28 PM 31/01/2023
Enerox, là đại lý của Forbes Marshall, chuyên dòng sản phẩm và giải pháp nhỏ và dễ tiếp cận cho hệ thống hơi nước. Với CMTD hay trạm bẫy hơi đồng tiền tích hợp các van khóa, lọc Y, Enerox đã tối ưu chi phí vận hành một cách chuyên nghiệp, nhằm mang lại cơ hội sở hữu của hàng nghìn Nhà máy có hệ thống Hơi nước bão hòa và quá nhiệt ở Việt Nam.

Ăn mòn lò hơi và kiểm soát ăn mòn lò hơi

Ngày đăng: 01:07 PM 31/01/2023
Việc kiểm soát chất lượng xử lý nước lò hơi đang đặt ra nhiều thử thách, ăn mòn đều và ăn mòn điện hóa, ở rất nhiều lò hơi, đang không được kiềm soát và gây ra tổn thất đáng kể cho ngành.
Zalo
Hotline