Hóa chất tẩy cáu cặn Silica

L17-11, Tầng 17, Tòa nhá Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1 , TP.HCM
0903053188
Hóa chất tẩy cáu cặn Silica

Hóa chất tẩy cáu cặn Silica

Cáu cặn Silica ở Lò hơi, Condenser, thiết bị trao đổi nhiệt, ... rất khó bị loại bỏ. Cleanix B77-SR là hỗn hợp được phát triển bởi Chemmax, tẩy cáu cặn SIlica và an toàn cho kim loại mẹ.
  • 737
  • Chi tiết
  • Bình luận

Hóa chất tẩy cáu cặn SIlica

Giới thiệu Cleanix B77-SR

Quá trình cung cấp dịch vụ tẩy cáu cặn cho Lò hơi, Condenser, .... đặt ra nhiều thử thách cho nhóm. Đối với những thiết bị có cáu cặn dày, có chứa cả thành phần cáu Silica, rất khó để loại bỏ cáu một cách triệt để, nhanh chóng và an toàn.

Chúng tôi đã phát triển hệ chất tẩy cáu cặn với thương hiệu Cleanix B77 (gọi tắt là B77) đa dụng, tương thích, và được sản xuất tại Việt Nam:

  1. Cleanix B77: Chất tẩy cáu cặn đa dụng.
  2. Cleanix B77-RR: Chất tẩy gỉ sét hay rỉ sét chuyên dụng.
  3. Cleanix B77-SR: Chất tẩy cáu cặn Silica chuyên dụng.

"Lớp cáu cặn dày 1.2 mm gây tổn thất nhiệt 4.7% ở Lò hơi. Cáu cặn còn gây ăn mòn điện hóa dưới lớp cáu và quá nhiệt ống gây thủng ống nhanh, downtime, tăng chi phí và thời gian bảo trì "

Ưu điểm và lợi ích

  1. Chương trình tẩy rửa hoàn chỉnh: B77-SR cung cấp mảnh ghép cuối cùng cho chương trình tẩy rửa cáu cặn lò hơi, condenser, thiết bị trao đổi nhiệt, đường ống, ....
  2. An toàn, không ăn mòn kim loại: Cũng như hệ B77 nói chung, Cleanix B77-SR không găy ăn mòn kim loại phổ biến ở các thiết bị như: sắt thép, đồng và hợp kim đồng, thép không rỉ, ...
  3. Tương thích: B77-SR tương thích với hai chất tẩy rửa còn lại của hệ B77 là B77 (đa dụng) và B77-RR (chuyên tẩy rỉ sét). Đa năng cho một lần tẩy.
  4. Thời gian thi công nhanh: Hệ B77 với nồng độ hoạt chất cao "tấn công" đồng thời các mạch cáu cặn phổ biến như silica, rỉ sét, cáu gốc canxi, magie, .... giúp rút ngắn đáng kể thời gian ngâm tẩy, thời gian thi công nói chung.
  5. Làm sạch triệt để: Hệ B77, với sự góp mặt của B77-RR (chuyên tẩy rỉ sét) giúp là sạch bề mặt ống sắt thép một cách triệt để, an toàn.
  6. Hạn chế tắc nghẽn sau tẩy: B77-SR giúp hạn chế các mảnh cáu cặn bong ra dạng mảnh lớn, vốn gây tắc nghẽn trong và sau khi tẩy (việc tắc nghẽn sau khi tẩy có thể gây quá nhiệt, quá áp cục bộ và gây hư hỏng ống cục bộ, nhất là ở lò ống nước).
  7. Chất hoạt động bề mặt: Tích hợp trong B77 giúp đẩy nhanh quá trình phản ứng và loại bỏ cáu cặn khỏi bề mặt nhanh.
  8. Dễ sử dụng: B77 là hợp chất dạng lỏng, không cần pha loãng trước khi pha dung dịch tẩy như hóa chất dạng bột. 
  9. Khách hàng tự tẩy cáu cặn, vệ sinh thiết bị: B77 có nền tảng tốt, an toàn, dể sử dụng, ... đáp ứng cho khả năng Khách hàng tự thực hiện công việc tẩy rửa, nhất là trong các khoảng thời gian Lễ, Tết: vốn khó tìm được Nhà cung cấp dịch vụ tẩy cáu cặn cho thiết bị. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn quy trình xử lý và cung cấp thiết bị cần thiết cho công việc.
  10. Đáp ứng nhanh với lượng lớn: B77 được sản xuất tại Việt Nam, Khả năng đáp ứng nhanh với khối lượng lớn cho những thiết bị có thể tích nước sở hữu lớn.

Sử dụng và liều dùng

Tổ hợp B77 được khuyến nghị sử dụng ở liều lượng từ 5 đến 15% tùy mức độ cáu cặn và mong muốn của Khách hàng cho thời gian thi công và mức độ làm sạch cáu cặn.

Nhóm dịch vụ kỹ thuật của chúng tôi sẽ khảo sát, lựa chọn hóa chất, lên chương trình và kế hoạch thực hiện.

An toàn khi làm việc với hóa chất

B77 có tính axit, các yêu cầu về an toàn hóa chất phải được áp dụng khi vận chuyển, tồn trữ và sử dụng.

Tham khảo thêm: An toàn khi làm việc với hóa chất.

Quy cách đóng gói

B77 được đóng gói với quy cách 25 kg/can nhựa, 220 kg/phuy nhựa.

Phù hợp, tối ưu cho các thiết bị, đường ống dẫn nước

  1. Tẩy cáu cặn Lò hơi, tẩy cáu cặn Silica cho lò hơi.
  2. Tẩy cáu cặn Condenser, tẩy cáu cặn Silica cho Condenser.
  3. Tẩy rửa và vệ sinh đường ống nước Chiller, tẩy gỉ sét cho Chiller.
  4. Tẩy rửa cáu cặn, gỉ sét cho đường ống dẫn nước.
  5. Tẩy cáu cặn cho các thiết bị trao đổi nhiệt, Heat Exchangers, ...

B77 cũng phù hợp cho việc loại bỏ cáu cặn có thành phần phức tạp, bao gồm cả cáu silica, gỉ sét, và cáu do cứng canxi, magie, bùn, ...

Đánh giá sản phẩm
Đánh Giá Trung Bình
0/5
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi nhận xét của bạn
Hóa chất tẩy cáu cặn Silica
Hóa chất tẩy cáu cặn Silica
(0 nhận xét)
Cáu cặn Silica ở Lò hơi, Condenser, thiết bị trao đổi nhiệt, ... rất khó bị loại bỏ. Cleanix B77-SR là hỗn hợp được phát triển bởi Chemmax, tẩy cáu cặn SIlica và an toàn cho kim loại mẹ.
Sản phẩm cùng loại
Zalo
Hotline